VINPEARL DISCOVERY 1 PHÚ QUỐC

Mỗi biệt thự tại Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc đều có khoảng sân vườn rộng với thiên nhiên khoáng đạt bên ngoài ô cửa.

Mỗi biệt thự tại Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc đều có khoảng sân vườn rộng với thiên nhiên khoáng đạt bên ngoài ô cửa. Khu nghỉ dưỡng sở hữu bãi biển riêng và địa hình tiếp giáp sân golf trong rừng nguyên sinh độc đáo mang đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng cho mỗi du khách yêu thích thể thao và khám phá thiên nhiên.

Nhà hàng & Bar
Sở hữu những không gian đẳng cấp và thực đơn món ăn Âu – Á phong phú và tinh hoa ẩm thực Việt với hương vị hấp dẫn sẽ mang đến những trải nghiệm tinh tế cho những bữa ăn trong kỳ nghỉ của du khách. Đặc biệt với dịch vụ Fresh Conner du khách có thể trải nghiệm tinh hoa ẩm thực theo sở thích riêng của riêng mình.

Hội họp & Sự kiện
Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc là địa điểm hoàn hảo để du lịch kết hợp cùng hội nghị, sự kiện đẳng cấp với trung tâm hội nghị đẳng cấp quốc tế Vinpearl Convention Center Phú Quốc và không gian teambuilding không giới hạn..

Giải trí
Bể bơi lớn ngoài trời, Akoya Spa, kết nối cùng các khu vui chơi khác của Vinpearl Phú Quốc như Vinpearl Land & Vinpearl Safari, Vinpearl Golf... đem đến những trải nghiệm vui chơi giải trí rất độc đáo và đáng nhớ.