VINOASIS PHÚ QUỐC

VinOasis là quần thể khách sạn- ẩm thực- mua sắm- sự kiện- giải trí công nghệ cao đa tiện ích được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm cho du khách

VinOasis là quần thể khách sạn- ẩm thực- mua sắm- sự kiện- giải trí công nghệ cao đa tiện ích được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm cho du khách. Được ví như một ốc đảo ngập tràn cảm hứng, VinOasis – một điểm đến đáp ứng vạn nhu cầu – với quy mô 1,378 phòng nghỉ tiện nghi bậc nhất, thế giới ẩm thực quốc tế phong phú và các hoạt động giải trí đỉnh cao, sôi động ngày đêm.

Nhà hàng & Bar
VinOasis đem đến cho du khách chuyến du ngoạn ẩm thực để thưởng thức những tinh hoa ẩm thực đặc sắc nhất thế giới. Ngay trong khách sạn là nhà hàng buffet Nautilus với hàng trăm món Âu Á, nhà hàng Atlantis với lò nướng pizza truyền thống, nhà hàng Trung Hoa... Liền kề với khách sạn là trung tâm ẩm thực và giải trí Almaz với các nhà hàng quốc tế như Bowl Thái, Chingu Hàn Quốc, Thế giới hải sản Ozone, nhà hàng steak Ruby...

Hội họp & Sự kiện
Trung tâm hội nghị quốc tế Vinpearl Convention Center nằm trong quần thể resort 5* VinOasis cung cấp hệ thống 8 phòng họp không gian linh hoạt, sức chứa lớn lên đến 1500 khách, thiết kế hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu hội nghị hoặc sự kiện ở mọi quy mô nhằm mang đến sự chuyên nghiệp và may mắn cho khách hàng.

Giải trí
Được mệnh danh là điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu, VinOasis như một trung tâm giải trí mới của Phú Quốc với đa tiện ích hiện đại như công viên nước bên, phố mua sắm trong lòng khách sạn, khu vui chơi trẻ em, spa quốc tế Akoya...Đặc biệt khu giải trí công nghệ cao với hàng trăm dịch vụ giải trí cao cấp lần đầu tiên được cấp phép cho người Việt vào chơi nâng tầm trải nghiệm cho khách lưu trú.